Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Savills Việt Nam: Đoạt Giải thưởng Bất động sản châu Á – yên bình Dương 2014 Bất động sản

Savills Việt Nam: Đoạt Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2014

Ngày 9/5/2014, Savills Việt Nam chính thức được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á – thanh bình Dương năm 2014 tại các hạng mục: “Đại lý Bất Động sinh sản sắc nhất Việt Nam” và “Đại lý Cho thuê Bất động Sản xuất sắc nhất Việt Nam”.

Sự kiện trao giải được diễn ra tại Khách sạn Shangri-La, Kuala Lumpur trong 2 ngày (8 và 9/5) với sự dự của hàng trăm các doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất đến từ 29 quốc gia của khu vực Châu Á – thanh bình Dương.


Ông Neil MacGregor nhận giải thưởng Đại lý Bất Động sinh sản sắc nhất Việt Nam

Ông  Bat dong san  Neil MacGregor – tổng giám đốc của Savills Việt Nam san sớt: “Đây là lần thứ năm Savills Việt Nam tham gia giải thưởng Bất động sản quốc tế này và thật là vinh diệu khi chúng tôi một lần nữa lại được vinh danh là công ty bất động sản tốt nhất ở Việt Nam. Những giải thưởng này là một minh chứng cho sự cầm của toàn thể nhân viên công ty trên cả nước nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất đến các khách hàng. Giải thưởng này cũng cho thấy sự cam kết phát triển vững bền của Savills tại thị trường Việt Nam”.

Trong phạm vi giải thưởng, Savills Việt Nam đã nắm bắt dịp này để biểu hiện về các dịp đầu tư tại Việt Nam trong buổi hội thảo bất động sản ở Kuala Lumpur với một gian hàng triển lãm giới thiệu các dự án trung tâm ở Việt Nam, đồng thời ông Neil MacGregor cũng đã chủ trì một buổi đàm luận cùng các khách mời với chủ đề: “Châu Á mới nổi, đầu tư ngay bây giờ?”.

Được biết, Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương, phối hợp với nhiều giải thưởng khác ở các khu vực như: Ả rập, châu Âu, châu Phi, Mỹ, Trung và Nam Mỹ, Ca-ri-bê và Canada để tạo thành Giải thưởng Bất động sản quốc tế lừng danh. Các đại diện này là những công ty bất động Sản xuất sắc nhất bao gồm cả lĩnh vực thương mại và nhà ở. Việc đánh giá được thực hiện phê duyệt một quá trình xem xét kỹ càng của hơn 70 chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực của bất động sản.

Ông Stuart Shield, chủ toạ của Giải thưởng Bất động Sản quốc tế cho biết: “Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã ghi nhận rất nhiều các công ty xuất sắc tham gia và đoạt Giải thưởng Bất động sản Quốc tế. Điều này góp phần tạo ra những chuẩn mực khôn xiết cao, khiến cho các khu vực khác phải đối mặt với những thử thách khó khăn phía trước nếu muốn tỏa sáng hơn khu vực Châu Á - thái hoà Dương tại vòng chung kết”.

N.Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét